Ái nữ Annabel Yao bị chê khi bước chân vào showbiz

Giải Trí Giải trí Quốc tế
Mất:3 phút, 30 giây để đọc

Annabel Yao cô là ái nữ đầu lòng của CEO Huawei Nhậm Chính Phi; bị dư luận lên tiếng phản bảc khi mới ra MV mới. Ngay khi tung ra mắt công khi MV mới rất nhiều người lên tiếng vũ đạo nhảy kém cộng thêm phần hát dở.

Vào ngày 18 tháng 1, công ty bên cô đã chính thức phát hành MV đầu tiên của Annabel Yao – Backfire. Lý do ca từ cô giải thích cho việc mình hoạt động nghệ thuật đó là: “Viết lại tất cả các quy tắc, không luận làm việc theo lý luận thường. Đó chính là phong cách làm việc của tôi. Bình dị nhưng không hề bình thường, tôi vô cùng lạc quan; và cũng rất dũng cảm đi tìm chính bản thân của mình. Tôi sẽ đập tan hết tất cả sự giáo điều, viết lại truyền thuyết về công chúa”.

Theo 163, nhiều blogger âm nhạc chê MV của Annabel. Mộc Nhất, blogger với gần 4 triệu người theo dõi, viết: “Ca khúc của Annabel 90% khó nghe. MV được tạo ra vô cùng kĩ càng nhưng do cô chưa đạt đủ năng lực để hoản thành tốt”.

Một số dư luận về Annabel Yao

Trên Weibo, nhiều người theo dõi nhận xét giọng hát cô rất khó nghe; thêm phần vũ đạo nhảy tồi. “Xin ê-kíp hãy để cô ấy tham gia các show truyền hình; con đường này với cô ấy còn có hy vọng, chứ ca hát nhảy múa gượng gạo quá; mà gương mặt cô ấy chẳng hợp đóng phim nữa”, bình luận của tài khoản Tianfen nhận được hơn 2.500 like. Các khán giả khác bình luận: “Có tiền thật tốt”; “Có tiền, sao không mua bài hát nào ổn hơn chút”. Một số người khích lệ Annabel: “Bắt đầu sẽ gặp nhiều khó khăn, hãy cố sống như em muốn nhé”; “MV cũng được mà”…

Annabel Yao trên mạng xã hội
Annabel Yao trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân, Annabel Yao viết về những khen chê: “Tôi còn cần học hỏi rất nhiều, sự khích lệ lẫn phê bình của mọi người đều có ích với tôi. Tôi sẽ tích lũy kinh nghiệm và mang đến sản phẩm hay hơn”.

Khi thông báo gia nhập showbiz hôm 14/1, Annabel Yao vấp phải nhiều bình luận tiêu cực. Không ít khán giả cho rằng cô chưa có tác phẩm nổi bật nhưng được truyền thông ưu ái quá mức nhờ gia thế. Từ đầu năm, cô liên tục làm gương mặt trang bìa các tạp chí thời trang. Trên Harper’s Bazaar, Annabel nói gia thế khiến cô được chú ý nhiều hơn so với những người mới vào nghề khác, song đó cũng là nhược điểm. Cô cảm thấy cần nỗ lực hơn để vượt qua những định kiến của người khác. Annabel cho biết lớn lên trong gia đình hạnh phúc, cha mẹ ủng hộ quyết định của cô, dặn dò cô biết cách tự bảo vệ bản thân khi vào làng giải trí.

Annabel Yao (Diêu An Na) một vài nét cơ bản

Annabel Yao (SN 1997) là con gái của ông Nhậm Chính Phi; Chủ tịch tập đoàn Huawei, với người vợ thứ hai. Như vậy, xét về mặt vai vế; Annabel Yao (Diêu An Na) gọi bà Mạnh Vãn Chu (SN 1976) là chị cả; dù cả hai chênh lệch nhau tới 25 tuổi. Đáng chú ý, cả hai người con gái của ông Nhậm Chính Phi đều lấy họ mẹ.

Annabel Yao buổi sự kiện
Annabel Yao buổi sự kiện

Annabel Yao lớn lên trong thời kỳ mà sự nghiệp của ông Nhậm Chính Phi phát triển rực rỡ; nhờ đó cô được sống trong nhung lụa, giàu sang. Dù vậy, Annabel Yao lại theo đuổi nghiệp múa ba-lê và từng biểu diễn tại đêm hội của giới siêu giàu ở Paris năm 2018; nơi cô lọt vào mắt xanh của bà tư Lương An Kỳ; vợ vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân vừa qua đời hồi tháng 05/2020.

Trích:vnexpress.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *