Cùng tìm hiểu cách chọn sport bra để chinh phục cả tính thẩm mỹ và an toàn

Phụ Nữ Tư vấn làm đẹp
Mất:3 phút, 27 giây để đọc

Thẳng thắn mà nói, tiêu chí chọn bra thể thao của bạn là gì? Phong cách yêu thích? Khoe vẻ đẹp của bạn?… Tuy nhiên, bởi cấu tạo đặc biệt ở phụ nữ là ngực không nâng đỡ được các sợi cơ; nên chị em khi tập luyện cần ưu tiên những chiếc áo lót thể thao vừa vặn với kích cỡ của mình.

Dựa trên những nghiên cứu y học về việc tập ngực của phụ nữ khi tập luyện và thử nghiệm sản phẩm nâng ngực. Các nhà sản xuất đồ thể thao chuyên nghiệp đã tạo ra mẫu áo ngực thể thao đặc biệt dựa trên 3 mức độ tập luyện. Đó chính là cường độ thấp, trung bình và cao. Hôm nay, hãy cùng khám phá 3 loại áo lót thể thao phổ biến để tôn dáng và đảm bảo an toàn khi tập luyện.

Loại hỗ trợ nhẹ nhàng với thiết kế gợi cảm

Loại hỗ trợ nhẹ nhàng với thiết kế gợi cảm

Hai môn thể thao được chị em yêu thích và tập luyện nhiều nhất là đi bộ và yoga. Ngoài ra, thời gian gần đây, các cô gái thành phố cũng rất thích thú với môn Pilates. Pilates là một cách giảm cân hiệu quả; nó kết hợp một loạt các bài tập tích cực giúp tăng cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Các môn này rất hiệu quả, dễ tập mà mức độ vận động nhẹ nhàng; phù hợp với hầu hết mọi người. Vì vậy, một chiếc áo ngực vừa vặn và thoải mái (như lớp da thứ hai); nâng đỡ bầu ngực gọn gàng và êm dịu (có thể mặc như trang phục hàng ngày) là lựa chọn tốt nhất.

Loại hỗ trợ trung bình mang đến nét đẹp cá tính

Loại hỗ trợ trung bình mang đến nét đẹp cá tính

Các môn thể thao có mức vận động trung bình được chị em tập luyện nhiều có thể kể đến là nhảy múa; khiêu vũ hiện đại; đánh tennis; jogging (chạy chậm)… Loại bra dùng cho các môn này cần chắc chắn, ôm sát, nhưng vẫn đủ thoải mái và linh động.

Loại hỗ trợ cao cho bạn tự do tận hưởng thể thao

Loại hỗ trợ cao cho bạn tự do tận hưởng thể thao

Môn chạy bộ, boxing hoặc các bài tập aerobics là những loại vận động ở mức cường độ cao; độ dao động của bầu ngực lớn, tim đập nhanh và ra mồ hôi rất nhiều, gây khó chịu cho cơ thể. Vì thế cần phải có một loại bra hỗ trợ đặc biệt, bảo vệ tối đa cho bầu ngực mà vẫn thoải mái khi tập luyện.

Hỗ trợ hoàn hảo phần ngực trong các hoạt động cường độ cao là Strong For It Bra của adidas. Với thiết kế nữ tính, dây đai dày chắc chắn nhưng vẫn thông thoáng; phần cúp ngực có khuôn đặc biệt để nâng đỡ; định hình giúp “núi đôi” luôn an toàn dù vận động mạnh. Đi kèm là loại quần How We Do Tight thấm hút mồ hôi tốt; ôm sát vừa phải; độ co giãn cao hỗ trợ tối đa mọi chuyển động.

Lưu ý thêm về kích cỡ

Khi chọn bra tập, ngoài việc phải xác định loại hình vận động của mình thuộc mức nào để tìm ra chính xác chiếc áo có thể hỗ trợ và bảo vệ vòng 1 khỏi tổn thương; luôn giữ được đường nét quyến rũ; thì việc chọn đúng bra phù hợp kích cỡ của ngực cũng quan trọng không kém. Các nhà sản xuất sẽ luôn đưa ra một bảng kích cỡ để có thể chọn một chiếc bra hợp lý cho cỡ kích cỡ ngực của bạn. Nên hãy luôn xem trước bản hướng dẫn nhé.

Các nhà sản xuất trang phục thể thao chuyên nghiệp luôn có ít nhất 5 size chuẩn theo kích cỡ cúp ngực A – B – C – D – E để các quý cô có thể chọn được chiếc bra vừa vặn, thoải mái nhất.

Ngay cả khi có bộ ngực ngoại cỡ thì cũng đừng lo lắng, những thương hiệu sản xuất bra sport  vẫn luôn có đủ những size áo dành riêng cho bạn.

Nguồn: dep.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *